Quảng cáo
quang cao phải 6quangcao phải 5quảng cáo phải 6
Công ty CP quà tặng BranddeBộ hộp bánh Trung Thuslide baloslide1slide usbslide bút
Dịch vụ tư vấn quà tặng

Vào mỗi dịp lễ tết, hay nhân 1 sự kiện nào đó là thời cơ tốt nhất để cho các doanh nghiệp chuẩn bị quà tặng cho khách hàng thân thiết để tri ân. Nhưng để tri ân khách hàng như thế nào để đẹp lòng cả đôi bên thì không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được. 

Tặng quà cho khách hàng là một trong những nét văn hóa trong kinh doanh,các bạn nên lưu ý 5 yếu tố quan trọng khi tặng quà cho khác hàng dưới đây:

 1. Không nên mang đậm dấu ấn cá nhân trong quà tặng khách hàng Theo Ông Ella Goldin, giám đốc Inspiration Chic, công ty tư vấn mua sắm ở Manhattan nói: “ Nhiều doanh nghiệp đã nhờ đến chúng tôi để được tư vấn chọn quà tặng ưng ý cho khách hàng. Điều này làm chúng tôi suy nghĩ khá nhiều. Có ông chủ thì cho rằng nên tặng quà theo sở thích của Khách hàng, tuy nhiên nếu là khách hàng thân thiết của doanh nghiệp đó chỉ khoảng chục người thì đó có thể được xem là cách hay nhưng nếu số lượng khách hàng thân thiết của doanh nghiệp gấp hàng chục lần con số trên thì cách làm đó có áp dụng được không”. Vậy nên quà tặng khách hàng không nên mang dấu ấn cá nhân, Không mang sở thích của chủ doanh nghiệp cũng như của khách hàng. Quà tặng cần được chọn ở dạng trung gian. 

2.Không cần mua quà tặng khách hàng quá đắt tiền: Quà tặng doanh nghiệp không cần thiết phải vung phí quá nhiều. Thực tế, chi tiêu quá nhiều cho một món quà tặng nào đó chưa chắc đã đem lại kết quả như những gì chủ doanh nghiệp mong muốn. Thêm vào đó, chi tiêu quá tay có thể sẽ khiến tài chính của doanh nghiệp bị rơi vào tình trạng báo động. Vậy nên, cần lập một ngân sách riêng cho việc tặng quà và bám sát vào ngân sách, tránh các tình trạng phát sinh.

tặng quà khách hàng thân thiết cho doanh nghiệp - Quà tặng doanh nghiệpQuà tặng doanh nghiệp

3.Quà tặng Khách hàng cần chú trọng đến hình thức Món quà tặng khách hàng nhìn có bắt mắt hay không là thể hiện sự tôn trọng của doanh nghiệp dành cho khách hàng của mình. Bắt mắt ở đây là nói về hình thức bên ngoài chứ chưa tính đến nội dung và chất lượng bên trong. Theo Goldin thì ấn tượng đầu tiên khách hàng nhìn vào món quà của bạn chính là hình thức bên ngoài của quà tặng. Món quà có lung linh hay không, bọc cẩn thận hay không thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp với khách hàng và đó là khởi đầu cho một cuộc nói chuyện thân mật tiếp theo. Thêm vào đó, khi bạn chuẩn bị một món quà bắt mắt với khách hàng thân thiết thì đừng quên để tên thương hiệu của công ty ra bên ngoài bao quà. Đó chính là cầu nối vững chắc để doanh nghiệp tới gần hơn với những khách hàng thân thiết của mình. 

4.Trình bày tình hình hiện tại khi tặng quà Có thể chỉ là một câu nói mang tính chất khách sáo như: “ Ồ, đó chỉ là một món quà nhỏ thôi!” hay “ chúng tôi tặng bạn món quà này và hy vọng bạn sẽ thích nó” nhưng đừng bao giờ bỏ quên nó. Nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào món quà hoặc bạn coi trọng và đề cao món quà tặng 1 cách thái quá nhưng khách hàng lại không cảm giác được điều đó họ sẽ nghĩ bạn cùng doanh nghiệp của bạn theo một hướng hoàn toàn khác. vậy nên phải biết khiêm tốn và sử dụng những từ ngữ ngoại giao khéo léo là điều vô cùng cần thiết.

5.Không quên gửi lời cám ơn tới Khách hàng Mục đích chính của việc tặng quà cho khách hàng là tri ân khách hàng vì vậy bước quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới khách hàng, và lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ vẫn là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

Sản phẩm bán chạy
Sản phẩm mới
Sổ note 02

Sổ note 02

Giá bán: 0 đ
USB thẻ 09

USB thẻ 09

Giá bán: 0 đ
Túi vải bố 03

Túi vải bố 03

Giá bán: 0 đ
USB đổ khuôn

USB đổ khuôn

Giá bán: 0 đ
Túi vải 01

Túi vải 01

Giá bán: 0 đ
Tin mới
Đối tác
MEDLATECMu mới raLanguage Link Viet NamFLC Resort Sầm Sơnquảng cáo phải 3Vin GroupNgân Hàng SHBVietrantourquảng cáo phải 7DUONG STOREquảng cáo phải 9CITES
^ Về đầu trang
;